เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของลุงผมเองครับ อันที่จริงลุงเชย แกมีเมียแล้วแต่แกเป็นคนเจ้าชู้มากครับ แกคุยกับผมว่าเมื่อตอนหนุ่มมีเมียมาเป็นสิบกว่าคน บางคนก็เอาได้สองคืนก็มีครับ ลุงเชยอายุ 65 ปีแล้วครับร่างกายแกสมบูรณ์แข็งแรงแกกินน้ำกระชายดำเป็นประจำทุกๆวันครับ จึงทำให้แกคึกมากๆ จนกระทั่งวันหนึ่งครับผมได้ไปหาแกที่สวนตามปกติแกจะอยู่ที่สวนตลอดครับ บางครั้งแกก็นอนอยู่ที่สวนนั่นแหละครับ วันนี้ตอนบ่ายป้าได้วานให้ผมเอาข้าวสารไปส่งให้ลุงเชยที่สวนครับ เอาไว้นึ่งกิน

ผมเดินไปถึงที่สวนเห็นประตูกระท่อมของแกปิดเงียบ แกไปไหนผมสงสัยเหมือนกันที่ใต้ถุนกระท่อมเห็นมีร้องเท้าแตะอยู่สองคู่เป็นรองเท้าผู้หญิงคู่หนึ่ง ไม่รู้ว่าเป็นของใคร ผมสงสัยว่าแกคงเอาสาวไป xxx ในกระท่อมอย่างน่านอนครับ ผมจึงค่อยๆย่องไปแอบดูที่ข้างฝาที่ทำด้วยสังกะสีครับ ทันทีที่ผมเข้าไปแอบดูใกล้ ก็ได้ยินเสียงครางของผู้หญิงอย่างชัดเจนครับ ผมรีบหารูแอบดูก็ไปเจอรูตะปูรูใหญ่อยู่รูหนึ่งครับ ผมเห็นลุงเชยกำลังกระเด้ายึกๆๆๆครับ แกหันก้นมาทางผมตัวดำๆก้นปอดกระเด้าไม่ยั้งเลยครับ แรงดีจริงๆ ส่วนสาวคนนั้นไม่ใช่ใครที่คือป้าดีคนในหมู่บ้านดีคนในหมู่บ้านเดียวนั่นเอง

ป้าดีแกเป็นชอบกินเหล้า ไม่ทำงานอะไรครับวันๆป้าดีก็เมาตลอด ผมคิดว่าป้าเอาหีมาให้ลุงเชยเสียบคงเพราะต้องการเงินไปซ้อเหล้าอย่างแน่นอนครับ หีป้าดีไม่มีหมอยสักเส้นครับสวยเหมือนกันคล้ายๆหีเด็ก ลุงเชยกระเด้าเอาอย่างเมามันส์ครับ จากนนั้นป้าก็ขึ้นไปขย่มข้างบนครับ ลุงเชยเอามือบีบนมป้าดีไปด้วยส่วนป้าดีก็นั่งขย่มควยลุงเชยอย่างแรงเร็วมากจนถี่ยิบเลยครับ ผมเห็นแล้วมันส์จริงๆๆๆเลย ควยแข็งโด่เลยครับ

จนผมต้องดึงเอาออกมาชักว่าวไปด้วยจนน้ำแตกใส่ฝากระท่อมของแกก่อน ส่วนในห้องยังไม่เสร็จครับ รุ่นใหญ่เอากันนานจริงๆ มันส์จริงๆครับ ผมดูต่อไปว่าแกจะทำได้นานไหมป้าดีขย่มควยลุงเชยจนเสร็จไปก่อนแล้ว แต่ลุงแกยังไม่เสร็จครับ ป้าดีเริ่มบ่นแล้ว ว่าทำไมนานจริงๆ จากนั้นไม่นานครับลุงแกเร่งอย่างเร็วๆๆจนถี่ยิบเสียหายใจลุงเชยเริ่มหอบกระเส่าจนแกร้องออก “โอวว…อ่า…..อ่า…ซี๊ดดด..”…แล้วแกก็กอดป้าดีแน่นล้มลงนอนแผ่หลาเลยครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *